Tâm sự trải nghiệm của du học sinh Hàn Quốc

Chào các bạn, mình là Phương

Mình vừa tốt nghiệp đại học bên Hàn Quốc với tấm bằng loại giỏi cùng khả năng giao tiếp tốt. Hiện tại Phương đã tìm được công việc đáng mơ ước.Nếu bạn muốn có tương lai tươi sáng hơn thì Phương khuyên hãy nên đi du học Hàn Quốc, chính quyết định này đã khiến Phương thay đổi cuộc đời.

Mỗi người trong số chúng ta có vô vàn những lý do khác nhau nếu như muốn đi du học Hàn Quốc, có thể là vì yêu thích, vì đâm mê, vì muốn nâng cao kiến thức, tìm hiểu về văn hóa con người Hàn…Tuy vì lý do gì đi chăng nữa thì hãy nhớ mỗi người chỉ có một tuổi thanh xuân thôi vì thế hãy sống về đam mê của mình nhé.

Tại sao trong bài tâm sự của du học sinh Hàn Quốc Phương lại đưa ra lời khuyên để bạn đi du học Hàn Quốc chứ không phải đi ở bất kỳ một đất nước nào khác? Bởi nó đã thực sự đem lại cho Phương những điều mà mình không thể tưởng tượng được, những trải nghiệm tuyệt vời. Cái cảm giác lựa chọn ban đầu, vượt qua nhiều khó khăn, vất vả để rồi có thể tiến tới thành công, chạm tay vào vinh quanh mới tuyệt vời làm sao? Thế nên bạn nhé, những thứ mà Phương nói ở đây là dành cho bạn, người đi sau thực sự yêu thích và có duyên với xứ sở Kim chi này.

Lời tâm sự của du học sinh Hàn Quốc này của Phương sẽ giúp bạn tự tin hơn khi lựa chọn

  • Hàn Quốc vốn nổi tiếng là một quốc gia đẹp, có nền văn hóa đặc sắc và con người hiếu khách, họ đã làm được nhiều thứ khiến cả thế giới phải nể phục, thế nên nếu bạn có yêu thích đất nước này thì cũng đừng ngần ngại mà hô to nhé.
  • Nếu bạn muốn đi du học Hàn Quốc thì việc đầu tiên bạn nên làm chính là học tiếng Hàn thật tốt nhé. Trái đất xoay chuyển, thế giới xoay vần bạn không cần phải nỗ lực để bạn giỏi bằng người ta mà hãy tạo nên sự khác biệt, bạn khác người ta ở điểm nào? Nếu biết tiếng Hàn thì khi sống và học tập ở đây bạn sẽ cảm thấy dễ dàng, thoải mái hơn, dễ làm quen hơn và cũng dễ dàng tìm được công việc với mức thu nhập cao.
  • Có đam mê, có tình yêu thì đừng ngại mà hãy đuổi theo nó, chấp nhận vượt qua mọi thử thách, trông gai dựa vào bản thân mình, dựa vào những người quen để có thể vượt qua mọi thứ.
  • Hãy xem đất nước Hàn Quốc như ngôi nhà thứ 2 của bản thân mình nếu thực sự bạn có duyên với nó, đừng sợ kim chi cay mà không ăn, hãy thử xem, bạn hãy chấp nhận con người, món ăn Hàn quốc và nghĩ rằng nơi đây cũng nuôi lớn mình.

Đây là một vài tâm sự của du học sinh Hàn Quốc mang tên Phương, hy vọng với những chia sẻ nhỏ này sẽ giúp cho các bạn học sinh vững tin hơn trên con đường mà mình lựa chọn để từ đó nỗ lực, cố gắng có tương lai tươi sáng hơn.

    Tương lai thuộc về bạn khi bạn dám mơ!
    Ước mơ du học của bạn bắt đầu từ đây, cùng DUHOCKOREANA.EDU.VN.

















    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gọi ngay Nhắn tin Liên hệ trên Zalo Gửi mail Gửi mail
    Gọi ngay Nhắn tin Liên hệ trên Zalo Gửi mail Gửi mail